Dịch vụ

Dịch vụ

Mặt dán răng sứ Veneer là gì?

Mặt dán răng sứ Veneer là gì?

Ngày đăng: 14/07/2022 02:37 PM

Mặt dán răng Veneer là những miếng sứ hoặc nhựa composite siêu mỏng có hình dáng, màu sắc y như răng thật. Chúng sẽ được gắn chặt vĩnh viễn vào mặt trước của răng để cải thiện tính thẩm mỹ.

CÙI GIẢ LÀ GÌ?

CÙI GIẢ LÀ GÌ?

Ngày đăng: 14/07/2022 02:33 PM

-Có thể hiểu theo cách đơn giản cùi Zirconia chính là phần trụ răng để nối liền giữa cùi răng gốc tự nhiên và mão răng sứ. Cùi đúc Zirconia thường được sử dụng trong phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình chỉnh nha. Cùi giả Zirconia sẽ có chức năng giống như “giá đỡ”, giúp mão sứ được gắn chặt, vừa khớp với phần răng gốc tự nhiên còn sót lại. Giúp hạn chế tối đa các trường hợp răng sứ bị bung, tuột khỏi chân răng trong quá trình ăn uống hoặc trò chuyện thường ngày.

Tiểu Phẩu Điều Trị Tụt Nướu

Tiểu Phẩu Điều Trị Tụt Nướu

Ngày đăng: 21/06/2022 02:32 PM

Bạn có biết nướu có thể bị thoái hóa, mất đi và để lộ phần chân răng, khiến chân răng dễ bị nhiễm trùng, sâu răng và dẫn đến mất răng. Răng ở vị trí bất thường cũng có thể làm tụt nướu. Ở giai đoạn sớm bạn có thể ngăn chặn và giúp nướu hồi phục, nếu bệnh lý đã trở nên nghiêm trọng và có các triệu chứng như ê buốt răng,

Trám răng thẩm mỹ là gì?

Trám răng thẩm mỹ là gì?

Ngày đăng: 21/06/2022 02:28 PM

Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa giúp phục hồi chức năng của răng bị hư hỏng, sứt mẻ hoặc răng có khiếm khuyết về ngoại hình. Phương pháp nha khoa này sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho răng, cải thiện chức năng nhai và phòng ngừa bệnh lý răng miệng tái phát.

TRÁM BÍT ỐNG TỦY

TRÁM BÍT ỐNG TỦY

Ngày đăng: 21/06/2022 02:24 PM

Chúng ta đều hiểu rằng - tạo hình và làm sạch ống tuỷ quyết định thành công của một case nội nha. Điều kiện tiên quyết và sống còn để một case nội nha thành công là một ỐNG TUỶ VÔ KHUẨN & SẠCH - và để làm được điều này, việc tạo hình và bơm rửa ống tuỷ đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nếu ống tuỷ đã được tạo hình & bơm rửa tốt thì chỉ cần trám bít ống tuỷ kín khít ở miệng lỗ ống tuỷ.

Tiểu phẫu răng khôn là gì?

Tiểu phẫu răng khôn là gì?

Ngày đăng: 21/06/2022 02:21 PM

Trong phẫu thuật chia nhỏ thành các nấc thang khác nhau (tiểu, trung, đại) và tiểu phẫu răng khôn nằm ở nấc thang thấp nhất. Tiểu phẫu nói chung là những ca phẫu thuật nhỏ, trước khi tiến hành không gần phải trải qua gây mê toàn thân mà chỉ cần gây tê tại vùng thực hiện (thủ thuật gây tê tại chỗ).

Tẩy trắng răng thẩm mỹ

Tẩy trắng răng thẩm mỹ

Ngày đăng: 21/06/2022 02:20 PM

Tẩy trắng răng là phương pháp làm cho răng trắng sáng hơn so với ban đầu. Để có được kết quả này thì người ta có rất nhiều cách như dùng các nguyên liệu tự nhiên, dùng thuốc hóa học kèm theo đó là ánh sáng xanh để làm gãy chuỗi protein, giúp cho răng trắng sáng hơn.

Răng vĩnh viễn là gì?

Răng vĩnh viễn là gì?

Ngày đăng: 21/06/2022 02:18 PM

Răng vĩnh viễn mọc khi nào? 6 - 8 tuổi là tuổi bé bắt đầu thay răng sữa bằng răng vĩnh viễn Răng vĩnh viễn là những chiếc răng mọc lên để thay thế dần những chiếc răng sữa ban đầu của bé. Răng vĩnh viễn bắt đầu mọc chiếc đầu tiên khi bé được 6 – 8 tuổi trở lên, lúc này các răng sữa bắt đầu lung lay và rụng đi. Trong trường hợp, nếu các răng sữa không tự lung lay thì bạn phải lung lay giúp bé hoặc đến các nha khoa uy tín để nhổ răng sữa, nếu không thì răng vĩnh viễn sẽ “mọc lẫy”, làm cho hàm răng của bé rất xấu.

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là gì?

Ngày đăng: 21/06/2022 02:15 PM

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ được chế tác và ứng dụng đầu tiên vào trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ. Giúp khắc phục các khuyết điểm về răng sâu, răng xỉn màu, răng sứt mẻ lớn không thể phục hình bằng phương pháp hàn trám, răng hô móm nhẹ xuất phát từ nguyên nhân do răng chứ không phải do hàm,…

Răng khôn khi nào nên nhổ

Răng khôn khi nào nên nhổ

Ngày đăng: 21/06/2022 02:13 PM

Răng khôn thường mọc vào độ tuổi trưởng thành, khi cấu trúc xương hàm đã phát triển ổn định, ngừng tăng trưởng về chất lượng và số lượng xương. Bởi vậy, khi răng khôn bắt đầu nhú mọc, bạn sẽ có cảm giác đau nhức ở vùng nướu. Cơn đau này có thể kéo dài từ 2 – 3 năm, cho đến khi răng đã mọc hoàn chỉnh.

PHẨU THUẬT NHA CHU LÀ GÌ

PHẨU THUẬT NHA CHU LÀ GÌ

Ngày đăng: 21/06/2022 02:11 PM

Nha chu viêm là bệnh lý răng miệng phổ biến làm tổn thương răng và tổ chức xung quanh nó. Bệnh tiến triển theo từng mức độ khác nhau. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Ở giai đoạn đầu của bệnh nha chu, bạn có thể điều trị một cách đơn giản bằng việc lấy vôi răng. Nhưng khi bệnh diễn biến nặng trở thành nha chu viêm thì việc điều trị trở nên phức tạp và phương pháp điều trị tối ưu lúc này là phẫu thuật nha chu.

Nạo túi nha chu

Nạo túi nha chu

Ngày đăng: 21/06/2022 02:09 PM

Nạo túi nha chu là thủ thuật thường được sử dụng để điều trị bệnh viêm quanh răng. Thủ thuật này giúp làm sạch phần mô mềm bị viêm ở mặt ngoài nướu răng, vệ sinh cao răng bám ở mặt trong và các thành phần nằm trong túi lợi.
Zalo
Nha Khoa JohnSon Becamex Tower
Zalo