Tin tức

Tin tức

Viêm Nướu: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Phòng Tránh

Viêm Nướu: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Phòng Tránh

Ngày đăng: 14/03/2024 01:37 PM

Viêm nướu là một trong những vấn đề phổ biến của răng miệng, ảnh hưởng đến sức khỏe nướu và có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời. Viêm nướu xảy ra khi vi khuẩn tích tụ trên bề mặt răng, hình thành các mảng bám và sâu vào dưới nướu, gây ra sự viêm nhiễm và tổn thương cho mô nướu.

CHỈNH NHA KHÔNG LO VỀ GIÁ!!!

CHỈNH NHA KHÔNG LO VỀ GIÁ!!!

Ngày đăng: 02/12/2023 08:53 AM

Chỉnh nha là phương pháp để giúp hàm răng về đúng vị trí cho nụ cười hoàn hảo. Nếu bạn đăng gặp vấn đề như: răng mọc lệch, hô, móm, khớp cắn ngược, khắp khểnh hãy đến phòng khám Nha Khoa An Tâm Sài Gòn để lên liệu trình hoàn hảo giúp lấy lại gương mặt cân đối cho nụ cười tự tin. An Tâm Tài Gòn với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Bác sĩ chuyên chỉnh nha chuyên sâu sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười mơ ước.

TRỒNG RĂNG IMPLANT - CÔNG NGHỆ MỚI 

TRỒNG RĂNG IMPLANT - CÔNG NGHỆ MỚI 

Ngày đăng: 11/11/2023 09:30 AM

TRỒNG RĂNG IMPLANT - CÔNG NGHỆ MỚI  Mất răng là nỗi lo lớn nhất về sức khỏe, mất răng lâu ngày gây tiêu xương hàm. Giải pháp thay thế răng đã mất đã có Implant, giúp phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật.

IMPLANT - KHÔI PHỤC RĂNG ĐÃ MẤT!!!

IMPLANT - KHÔI PHỤC RĂNG ĐÃ MẤT!!!

Ngày đăng: 02/10/2023 10:58 AM

Mất răng hiện nay thường gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng ảnh hưởng nhiều nhất là ở các CÔ CHÚ lớn tuổi, mất răng khiến ăn nhai khó, gây tiêu xương hàm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau, ngày nay với phương pháp trồng răng Implant là giải pháp khôi phục răng đã mất, hiệu quả như răng thật. Tại nha khoa AN TÂM SÀI GÒN đội ngũ Bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong nghành phẩu thuật, chuyên cấy ghép implant, cùng trang thiết bị hiện đại giúp khôi phục răng vô cùng dễ dàng.

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG CÔNG NGHỆ LAZER!!!

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG CÔNG NGHỆ LAZER!!!

Ngày đăng: 29/07/2023 02:35 PM

Bạn muốn nụ cười trắng sáng như răng sứ mà không biết làm sao, răng bạn đang bị ố vàng, răng không đều màu do ăn uống các thực phẩm có nhiều màu sắc như; cà phê, cà ri, vv...

TẨY TRẮNG RĂNG - TẠM BIỆT RĂNG Ố VÀNG KHÔNG ĐỀU MÀU!!!

TẨY TRẮNG RĂNG - TẠM BIỆT RĂNG Ố VÀNG KHÔNG ĐỀU MÀU!!!

Ngày đăng: 22/07/2023 11:21 AM

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser - công nghệ plasma là phương pháp để cải thiện màu sắc răng và mang lại nụ cười trắng sáng . Công nghệ được sử dụng tối ưu vì hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối. Công nghệ Laser tẩy trắng chính xác vào các vùng bị ố vàng màu sắc không đều trên bề mặt răng, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng mà không làm tổn thương mô nướu xung quanh.

CHĂM SÓC RĂNG TRẺ EM

CHĂM SÓC RĂNG TRẺ EM

Ngày đăng: 22/06/2023 02:26 PM

Sâu răng là tình trạng mô cứng của răng bị tổn thương do quá trình mất khoáng, do vi khuẩn ở các mảng bám thức ăn dính trên bề mặt răng và hình thành các vết đen hay các lỗ nhỏ li ti trên răng. Các dấu hiệu nhận biết sâu răng ở trẻ em Trẻ có các dấu hiệu đau, nhức khi ăn nhai Răng trẻ nhạy cảm khi sử dụng các thực phẩm có nhiệt Hơi thở của trẻ có mùi hôi

CÁCH KHẮC PHỤC SÂU RĂNG

CÁCH KHẮC PHỤC SÂU RĂNG

Ngày đăng: 13/05/2023 09:38 AM

CÁCH KHẮC PHỤC SÂU RĂNG NHANH CHÓNG Sâu răng là vấn đề phổ biến ở mọi lứa tuổi, nhiều nhất là ở trẻ em. Vấn đề phần lớn là do trẻ em thường xuyên ăn đồ ngọt và đánh răng không kỹ gây nên thức ăn bám ở kẽ răng, dẫn đến sâu răng. Nguyên nhân sâu răng bị nặng dẫn đến đau nhức giai dẵn là do bệnh nhân chưa biết được tầm quan trọng của việc sâu răng dẫn đến lâu ngày sâu ăn dần đến tủy răng. Để nhận biết răng có bị sâu hay không, nếu thấy răng bị ê buốt khi ăn hoặc có vằn nâu đen trên răng chính là răng đã bị sâu.  SÂU RĂNG DẪN ĐẾN MẤT RĂNG  SÂU RĂNG BỊ ĐAU NHỨC ĂN KHÔNG NGON  SÂU RĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE

THẨM MỸ RĂNG SỨ - CƯỜI TƯƠI HẾT Ý 

THẨM MỸ RĂNG SỨ - CƯỜI TƯƠI HẾT Ý 

Ngày đăng: 13/05/2023 09:35 AM

THẨM MỸ RĂNG SỨ - CƯỜI TƯƠI HẾT Ý  Bạn có biết, cách nhanh nhất để sở hữu nụ cười tỏa sáng là gì không? Đó là bọc răng sứ thẩm mỹ. Kỹ thuật nha khoa An Tâm Sài Gòn sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm răng sứt mẻ, ố vàng, răng không đều màu ... - Không mài nhỏ - Không lấy tủy - Màu tự chọn - Răng đều, đẹp, trắng sáng tự nhiên, như răng thật - Chịu lực tốt, bền vững với thời gian. - An toàn nướu và chân răng.

nha khoa uy tín

nha khoa uy tín

Ngày đăng: 07/03/2023 03:17 PM

Những điều cần biết về uy tín của nha khoa Việc tìm kiếm một nha khoa uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì, chăm sóc răng miệng đúng cách không chỉ giúp duy trì sức khỏe toàn diện mà còn mang lại nụ cười tươi tắn, tự tin hơn. Vậy, làm thế nào để bạn có thể tìm kiếm được nha khoa uy tín nhất? Dưới đây là một số điểm cần lưu ý.

gửi trao trọn yêu thương, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

gửi trao trọn yêu thương, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 07/03/2023 10:39 AM

NHA KHOA JOHNSON gửi trao trọn yêu thương, Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc các chị em mãi mãi giữ vững nụ cười, đông đầy trao hạnh phúc bên người thân yêu, tô lên nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc.

Ưu đãi 20% | Chi phí Implant

Ưu đãi 20% | Chi phí Implant

Ngày đăng: 13/02/2023 06:39 PM

Ưu đãi 20% | Chi phí Implant Khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ Inbox để được đặt lịch thăm khám hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.
Zalo
Nha Khoa JohnSon Becamex Tower
Zalo