Dịch vụ

Dịch vụ

Đính đá vào răng

Đính đá vào răng

Ngày đăng: 21/06/2022 02:06 PM

Đính đá ở răng được hiểu 1 cách đơn giản là phương pháp sử dụng những viên đá cao cấp hay đá quý để đính trực tiếp lên răng. Những viên đá này thường có màu sắc bắt mắt, ánh sáng long lanh và có giá trị cao nên khi được gắn lên răng sẽ giúp hàm răng có được độ thẩm mỹ rất lớn, giúp bạn có được nụ cười đẹp, tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn cũng như khẳng định về cá tính, độ chất chơi, đẳng cấp của người dùng.Đính đá ở răng được thực hiện với 2 cách khác nhau là đính đá khoan lỗ và không khoan lỗ:

Điều trị tủy răng là gì

Điều trị tủy răng là gì

Ngày đăng: 21/06/2022 02:04 PM

Quá trình chữa tủy răng là loại bỏ mô tủy hư , sau đó làm sạch phần trong và ngoài răng và bít trám lại. Nói một cách dễ hiểu, điều trị tủy răng là loại bỏ đi những phần tủy sống đã bị hư hỏng, ngăn chặn tình trạng xâm nhập của vi khuẩn gây nhiễm trùng, đồng thời giúp cho răng được bảo tồn tối đa.

Đắp răng thẩm mỹ

Đắp răng thẩm mỹ

Ngày đăng: 21/06/2022 02:01 PM

Đắp răng sứ là kỹ thuật đính lên mặt ngoài của răng một lớp sứ mỏng nhằm che đi những khuyết điểm đang có. Hiện nay có 2 loại đắp răng sứ phổ biến là: Veneer – Đắp khe răng thưa: bác sĩ nha khoa sẽ giảm khoảng hở của các khe thưa bằng cách tăng kích thước giữa các răng, từ đó cải thiện thẩm mỹ của hàm răng. Ngoài việc nâng cao thẩm mỹ cho hàm răng, phương pháp này còn ngăn ngừa bệnh sâu răng hiệu quả.

Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi là gì?

Ngày đăng: 21/06/2022 01:59 PM

Cười hở lợi là tình trạng cười hở lợi dưới môi trên quá nhiều. Đây là một tình trạng lâm sàng kém thẩm mỹ thường gặp, có thể do mọc răng bất thường (mọc chậm thụ động), tăng chức năng cơ nâng môi trên, xương hàm trên phát triển quá mức, các răng trước hàm trên phát triển quá mức, hoặc sự kết hợp của các yếu tố được mô tả ở trên.

Điều trị viêm nướu

Điều trị viêm nướu

Ngày đăng: 21/06/2022 01:57 PM

Viêm nướu là một dạng bệnh nướu răng phổ biến và nhẹ (bệnh nha chu) gây kích ứng, đỏ và sưng (viêm) nướu của bạn, phần nướu xung quanh chân răng của bạn. Điều quan trọng là phải coi trọng bệnh và điều trị kịp thời. Viêm nướu có thể dẫn đến bệnh nướu răng nghiêm trọng hơn nhiều được gọi là viêm nha chu và mất răng.

CẠO VÔI RĂNG

CẠO VÔI RĂNG

Ngày đăng: 21/06/2022 01:55 PM

-Vôi răng hình thành từ những mảng vụn thức ăn còn dư thừa và chưa được làm sạch trên bề mặt răng hoặc giữa răng với nướu. Sau một thời gian, những mảng bám này sẽ bị vôi hoá do khoáng chất có trong nước bọt và trở nên cứng hơn, không thể làm sạch bằng bàn chải bình thường.

Niềng răng

Niềng răng

Ngày đăng: 16/06/2022 11:29 AM

Niềng răng Nha khoa chuẩn quốc tế, trong đó niềng răng là chuyên khoa chủ lực  Hệ thống nha khoa An Tâm Sài Gòn phát triển theo mô hình nha khoa chuẩn quốc tế và điều trị chuyên sâu với 6 chuyên khoa: Chỉnh nha niềng răng, cấy ghép Implant, thẩm mỹ nha khoa, nha tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa phòng ngừa.

IMPLANT

IMPLANT

Ngày đăng: 11/04/2022 09:47 AM

Cấy ghép Implant Implant nha khoa là một trụ chân răng nhân tạo được làm bằng Titan, một loại vật liệu có khả năng tương tác sinh học cao với xương. Nó được đặt vào trong xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất.

BỌC RĂNG SỨ

BỌC RĂNG SỨ

Ngày đăng: 11/04/2022 09:46 AM

ĐÔI NÉT VỀ BỌC RĂNG SỨ (PHỤC HÌNH RĂNG CỐ ĐỊNH) Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến trong những năm gần đây. Bọc răng sứ giống như khoác một lớp áo mới cho hàm răng của bạn. Lớp áo này không chỉ giúp thay đổi về hình dáng răng sứ mà còn mang lại thêm nhiều lợi ích có thể bạn chưa biết. Lợi ích chính mà nhiều người lựa chọn bọc răng sứ, đó là giá trị thẩm mỹ.

TẨY TRẮNG RĂNG

TẨY TRẮNG RĂNG

Ngày đăng: 11/04/2022 09:46 AM

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI GHẾ CÔNG NGHỆ PLASMA Đây là phương pháp tẩy trắng giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng. Hiện nay, tại Nha Khoa An Tâm Sài Gòn đang áp dụng phương pháp tẩy trắng với cộng nghệ Plasma. Đây là phương pháp tẩy trắng kết hợp giữa quang học và hóa học. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ cách li môi và lợi (để tránh bị khô do thuốc và ánh sáng từ đèn Plasma) sau đó thoa thuốc lên bề mặt răng và chiếu ánh sáng hoạt hóa tác dụng của thuốc tẩy. Với phương pháp này thường chỉ thực hiện trong khoảng 1 tiếng ( bao gồm thời gian làm sạch răng trước khi tẩy) là cho ra kết quả trắng sáng ngay lập tức.
Zalo
Nha Khoa JohnSon Becamex Tower
Zalo